Trạm Y Tế Xã Hóa Thượng

Cập nhật lúc 09:57 - 09/10/2024
Đánh giá bài viết
TDP Vải, thị trấn Hóa Thượng, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên

information Giới thiệu

Trạm y tế xã Hóa Thượng, thuộc huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên, có địa chỉ tại QL1B, Hoá Thượng, đã hoạt động từ lâu nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu cho cộng đồng. Trạm y tế Hóa Thượng là đơn vị y tế trực thuộc Trung tâm y tế huyện Đồng Hỷ, chịu sự quản lý toàn diện của Giám đốc Trung tâm y tế huyện.

Với đội ngũ cán bộ y tế giàu kinh nghiệm và am hiểu về tình hình sức khỏe cộng đồng, Trạm y tế xã Hóa Thượng đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong việc cung cấp dịch vụ y tế. Trạm y tế chủ động triển khai các hoạt động về y tế dự phòng như tiêm chủng vắc xin phòng bệnh, giám sát và thực hiện biện pháp kỹ thuật phòng, chống bệnh truyền nhiễm, HIV/AIDS. Ngoài ra, trạm cũng chăm sóc sức khỏe sinh sản, cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh, và quản lý sức khỏe cộng đồng.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Trạm y tế xã Hóa Thượng được trang bị đầy đủ, đảm bảo phục vụ tốt cho việc khám và chữa bệnh. Đội ngũ y tế tận tâm, am hiểu về tình hình sức khỏe cộng đồng và luôn nỗ lực để cung cấp sự chăm sóc tốt nhất cho bệnh nhân.

Để hẹn lịch thăm khám hoặc liên hệ làm việc với trạm y tế xã Hóa Thượng, bạn có thể gọi trực tiếp số điện thoại được cung cấp hoặc đến trực tiếp địa chỉ trạm y tế. Nhân viên y tế tại trạm luôn sẵn sàng hỗ trợ y tế cho bạn 24/24.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: QL1B, Hoá Thượng, Đồng Hỷ, Thái Nguyên

Thời gian làm việc:

Khung giờ làm việc và mở cửa của trạm y tế xã Hóa Thượng được thông báo là:

Từ thứ 2 - thứ 6:

  • Buổi sáng: 7:30 - 11:30
  • Buổi chiều: 13:30 - 17:00

Ngoài giờ hành chính, trạm y tế xã luôn bố trí nhân viên y tế trực tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết. Trạm luôn sẵn sàng hỗ trợ, sơ cứu và xử lý kịp thời các tình huống liên quan đến sức khỏe người dân. Người dân có thể yên tâm dù bất kỳ lúc nào, trạm y tế vẫn đảm bảo nhân viên y tế để xử lý các trường hợp khẩn cấp.

Dịch vụ y tế và chi phí

Trạm y tế xã Hóa Thượng cung cấp các dịch vụ y tế cơ bản cho người dân trong khu vực, bao gồm:

  • Cấp cứu ban đầu: đuối nước, điện giật, bỏng, gãy xương,...
  • Các bệnh mạn tính thường gặp: hen phế quản cấp, tăng huyết áp, đái tháo đường,...
  • Một số triệu chứng thường gặp: sốt, đau đầu, tiêu chảy, đau lưng, đau khớp, đau bụng, chóng mặt, ho,..
  • Chăm sóc sức khỏe sinh sản: trước sinh, khi sinh và sau sinh.
  • Tiêm phòng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Chi phí khám bệnh: Chi phí khám bệnh dao động từ 30.000 VNĐ/lượt khám.

information Dịch vụ nổi bật

doctor Chuyên gia


image Hình ảnh cơ sở

map Bản đồ

Cơ sở liên quan