Phòng Khám Đa Khoa An Bình

Cập nhật lúc 10:29 - 09/10/2024
2.3/5 - (10 bình chọn)
Kha Sơn, Phú Bình, Thái Nguyên
Hotline: 0974435115
Thứ Hai - Chủ Nhật: 7h00 - 17h

information Giới thiệu

PK đa khoa An Bình được thành lập tháng 10 năm 2023 là phòng khám trực thuộc Công ty TNHH BV YHCT An Bình được đặt tại Xóm Trung tâm xã Kha sơn – Phú Bình -Thái nguyên, được sự giúp đỡ của các cấp chính quyền xã Kha sơn, UBND huyện Phú Bình và các cơ quan chức năng như : Phòng y tế, BHXH, đội PCCC công an huyện Phú bình…, Sở y tế , Sở KH- CN, BHXH  tỉnh Thái nguyên, PKĐK An Bình là đơn vị dưới sự quản lý của Sở y tế tỉnh Thái nguyên là cơ quan chủ quản và cấp phép hoạt động.

Với đội ngũ chuyên môn chuyên nghiệp và dầy dặn kinh nghiệm ,đoàn kết một lòng hướng tới mục tiêu chung là: Phụng sự nhân dân vì Sức khoẻ cộng đồng, chúng tôi thống nhất những nguyên tắc cơ bản sau:

Mục tiêu

– Phấn đấu vì một Đất nước, con người Việt Nam an vui, khỏe mạnh, tạo nên một mái nhà thứ hai cho người bệnh và đội ngũ y tế, chia sẻ, đóng góp cho sự bình yên và hạnh phúc của bà con nhân dân huyện nhà.

–  Phòng khám đa khoa An Bình sẽ xây dựng thành Phòng khám vững mạnh toàn diện theo hướng hiện đại, hiện đại cả về máy móc, thiết bị y tế lẫn cơ sở vật chất, có đội ngũ y bác sỹ lành nghề, giầu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn và kỹ thuật cao, sục sôi bầu nhiệt huyết với lương tâm, trách nhiệm; thực hiện nhiệm vụ theo nguyên tắc: Trách nhiệm – Nhân ái – Tình thương. (Lương y như từ mẫu – Thầy thuốc như mẹ hiền).

Giá trị cốt lõi

Giá trị cốt lõi của chúng tôi được hình thành dựa trên các yếu tố:

 Nỗ lực: Đổi mới và phát triển từng ngày, nâng cao chất lượng dịch vụ để đạt được mục tiêu kiến tạo cộng đồng hạnh phúc hơn mỗi ngày.

 Cam kết: Lợi ích của khách hàng là điều quan trọng hàng đầu, sức khỏe của bạn là động lực hành động của chúng tôi.

 Tận tâm: Đặt tâm huyết vào từng dịch vụ, cách thức phục vụ, nụ cười của khách hàng là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dịch vụ.

 Tôn trọng: Với mọi khách hàng, bất kể dịch vụ, chúng tôi luôn trân trọng và biết ơn vì bạn đã tin tưởng và đồng hành cùng An Bình.

 Thấu hiểu: Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để thấu hiểu và quan tâm.   Luôn cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến nhiều giá trị hơn dành cho khách hàng thân quý.

Để đạt được mục tiêu đã đề ra và định hướng cho các hoạt động của phòng khám Đa khoa – Y học cổ truyền An Bình, chúng tôi đưa ra hệ thống giá trị cốt lõi 5T gồm:

1.Thịnh: Hướng đến sự phát triển thịnh vượng, mục tiêu nhỏ là xây dựng cuộc sống thịnh vượng cho đội ngũ nhân sự, mục tiêu lớn là góp phần vào sự phát triển không ngừng của nền y học nước nhà.

2.Tâm: Ngành y sống bằng Tâm, cái Tâm với người bệnh, cái Tâm với nghề. Mỗi một người bác sĩ, một điều dưỡng, một phụ tá đều làm việc với sự tâm huyết nhất đối với người bệnh, xem người bệnh như người nhà, hết lòng hết sức chăm sóc và phục vụ.

3.Tầm: Tri thức, năng lực và tầm nhìn sẽ là yếu tố quyết định sự phát triển của công ty trong tương lai. Chúng tôi hiểu rằng chúng tôi đang ở đâu và chúng tôi cần đi đến đâu, những nỗi lực của mọi cá nhân sẽ đều hướng đến một mục tiêu chung của Phòng khám đa khoa An Bình là: Chinh phục đỉnh cao của tri thức nhân loại.

4.Tốc: Tốc độ trong phục vụ, tốc độ trong tiếp thu và ứng dụng các công nghệ mới nhất từ các nền y học tiên tiến trên thế giới sẽ là bàn đạp vững chắc nhất để Công ty vươn mình trong thời đại công nghệ số hiện nay.

5.Trí: Đây cũng là chiến lược phát triển nhân sự quan trọng nhất của phòng

khám An Bình, mỗi cá nhân đều là một khởi nguồn trí tuệ, một khối đa nhiệm và là những chiến binh quan trọng trên con đường hoàn thành sứ mệnh của công ty.

 Sứ mệnh

Phòng khám đa khoa An Bình sẽ mang đến các dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng bằng cách không ngừng đào tạo, nghiên cứu và cập nhật các phương pháp điều trị, chăm sóc người bệnh chuẩn mực và đẳng cấp. Chúng tôi mong muốn xây dựng một thương hiệu uy tín hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, là địa chỉ tin cậy của nhân dân huyện Phú Bình nói riêng và hoà chung vào dòng chảy trong sự phát triển của cả nước nói chung  .

Chúng tôi luôn làm việc với sứ mệnh “Tạo dựng một cuộc sống khỏe mạnh hơn, đẹp hơn, thành công hơn và ý nghĩa hơn”. Mục tiêu và khát vọng vươn tới của Phòng khám đa khoa An Bình là tiếp tục mở rộng các hoạt động theo chuỗi trên khắp các tỉnh thành trên cả nước. Sứ mệnh đó không chỉ dành cho khách hàng, chúng tôi quan tâm đến sự cống hiến cho cộng đồng và cả sự phát triển của đội ngũ nhân sự. Cụ thể:

  • Đối với khách hàng: Phòng khám Đa khoa An Bình cam kết mang đến cho khách hàng sức khỏe. Lợi ích của khách hàng, hiệu quả điều trị là những tôn chỉ hoạt động của toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên và các y bác sĩ. Bởi vậy, Phòng khám luôn xác định rằng, sự tin tưởng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi
  • Đối với nhân viên: Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của nhân sự trong một đội ngũ, muốn thành công nhất định phải đầu tư cho con người. Môi trường làm việc, cơ hội phát triển và những văn hóa đặc trưng của Phòng khám đa khoa An Bình luôn là điều được nhắc đến đầu tiên, giúp hình thành nên một tập thể đầy đam mê và nhiệt huyết hết mình với nghề.
  • Đối với cộng đồng: Đây là sứ mệnh lớn nhất của chúng tôi, khát khao được bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho cộng đồng, góp phần đưa nền y học Việt Nam phát triển một cách bền vững. Phòng khám đa khoa An Bình hướng tới chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất, chuẩn mực nhất mà cộng đồng có thể tin tưởng và đặt trọn 2 chữ: NIỀM – TIN.

Phòng khám đa khoa An Bình là một đơn vị có nhiệm vụ tổ chức khám chữa  bệnh – cấp cứu điều trị nội ngoại trú, chăm sóc – phục hồi chức năng bằng phương pháp y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại. An Bình hiện đang có đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm làm việc, chuyên môn cao và giầu kinh nghiệm trong thăm khám chữa bệnh cho nhân dân.

    Từ ngày hôm nay chúng tôi sẽ thăm khám và chữa bệnh cho bà con nhân dân của xã sở tại và sẽ mở rộng khám chữa bệnh cho các xã còn lại trong huyện nhà cũng như các xã thuộc các huyện lân cận như huyện Hiệp Hoà,Tân yên của tỉnh bạn. Tiếp theo chúng tôi sẽ có định hướng để khám và chữa bệnh cho các huyện, thành phố lân cận như Thành phố Sông Công, Phổ Yên, Thái Nguyên và dần sẽ phát triển sang các huyện khác trong tỉnh.

An Bình triển khai nghiên cứu chiều sâu của y học cổ truyền – nghiên cứu khoa học và kế thừa, ứng dụng, kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại, chuyển giao các kết quả nghiên cứu khoa học, kế thừa và bảo tồn ứng dụng tinh hoa của nền y học cổ truyền nước nhà.

  • Trong quá trình hoạt động, kiểm tra giám sát việc thực hiện các quy chế chuyên môn, kỹ thuật về Y Dược cổ truyền cho các đơn vị liên kết ( hoặc các đơn vị tuyến dưới) và chúng tôi sẽ tiếp nhận chuyển giao kỹ thuật.
  • Phòng khám đa khoa An Bình phối hợp với Hội đông y, Hội châm cứu, … để hướng xây dựng vườn thuốc nam, kết hợp các bài thuốc gia truyền, cây thuốc quý để phục vụ cho việc chăm sóc sức khoẻ cộng đồng bằng y dược cổ truyền.
  • Hướng dẫn người dân và người bệnh trong việc phòng bệnh bằng các phương pháp y học cổ truyền và phối hợp với các đơn vị liên quan trong công tác phòng chống dịch bệnh khi có dịch bệnh xảy ra trong địa bàn.
  • Tuân thủ và tổ chức tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước về y dược cổ truyền, ứng dụng các biện pháp y dược cổ truyền hợp lí, an toàn, hiệu quả trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ của nhân dân; Tuyên truyền, vận động người dân trong việc trồng trọt, thu hái, bảo tồn và sử dụng hiệu quả cây giống cây thuốc quý, các bài thuốc gia truyền …v..v
  • Định hướng bào chế, sản xuất thuốc đông y, thuốc từ dược liệu, đáp ứng nhu cầu của người bệnh và nhân dân trên địa bàn

Nghiên cứu và hợp tác quốc tế với các tổ chức, cá nhân về y dược cổ truyền.

  1. Tầm nhìn:

        Chúng tôi hiểu rõ, Phòng khám đa khoa An Bình từ nay đến năm 2030 phải trở thành Bệnh viện YHCT đáng tin cậy dựa trên dịch vụ chăm sóc và điều trị bệnh nhân tốt nhất vươn tới tầm quốc gia. Chúng tôi sẽ phát triển để trở thành Bệnh viện được người dân và các chuyên gia y tế tin tưởng bằng cách tiếp tục đảm bảo phát triển liên tục các công nghệ và kiến thức mới nhất.Vươn mình trong thời kỳ đổi mới, phòng khám đa khoa An Bình trong tương lai quyết tâm sẽ phát triển thành Bệnh viện YHCT tư nhân tiên phong đi đầu trong hệ thống Y tế tỉnh Thái Nguyên cũng như cả nước về chăm sóc sức khỏe nhân dân bằng sự kết hợp hài hoà giữa YHCT và YHHĐ.

  • Khi đã được cơ quan có thẩm quyền công nhận là phòng khám đa khoa An Bình có giường nội trú, phòng khám sẽ tiếp nhận, tạo điều kiện và hướng dẫn cho thực tập sinh, sinh viên của các cơ sở đào tạo, các đơn vị có nhu cầu để đến thực tập, thực hành lâm sàng tại bệnh viện. Dự kiến hàng năm chúng tôi sẽ tiếp nhận từ 2025-2030 với số lượng 100 thực tập sinh; sinh viên, 2030 – 2035 là 150 thực tập sinh; sinh viên của các trường đào tạo Đại học – Cao đẳng Y Dược như Đại học Y- Dược Thái Nguyên; Cao đẳng Y Thái Nguyên; …v..v..

information Dịch vụ nổi bật

doctor Chuyên gia


image Hình ảnh cơ sở

map Bản đồ

PK đa khoa An Bình được thành lập tháng 10 năm 2023 là phòng khám trực thuộc Công ty TNHH BV YHCT An Bình được đặt tại Xóm Trung tâm xã Kha sơn – Phú Bình -Thái nguyên, được sự giúp đỡ của các cấp chính quyền xã Kha sơn, UBND huyện Phú Bình và các cơ quan chức năng như : Phòng y tế, BHXH, đội PCCC công an huyện Phú bình…, Sở y tế , Sở KH- CN, BHXH tỉnh Thái nguyên, PKĐK An Bình là đơn vị dưới sự quản lý của Sở y tế tỉnh Thái nguyên là cơ quan chủ quản và cấp phép hoạt động. Với đội ngũ chuyên môn chuyên nghiệp và dầy dặn kinh nghiệm ,đoàn kết một lòng hướng tới mục tiêu chung là: Phụng sự nhân dân vì Sức khoẻ cộng đồng, chúng tôi thống nhất những nguyên tắc cơ bản sau: I.Mục tiêu: – Phấn đấu vì một Đất nước, con người Việt Nam an vui, khỏe mạnh, tạo nên một mái nhà thứ hai cho người bệnh và đội ngũ y tế, chia sẻ, đóng góp cho sự bình yên và hạnh phúc của bà con nhân dân huyện nhà. – Phòng khám đa khoa An Bình sẽ xây dựng thành Phòng khám vững mạnh toàn diện theo hướng hiện đại, hiện đại cả về máy móc, thiết bị y tế lẫn cơ sở vật chất, có đội ngũ y bác sỹ lành nghề, giầu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn và kỹ thuật cao, sục sôi bầu nhiệt huyết với lương tâm, trách nhiệm; thực hiện nhiệm vụ theo nguyên tắc: Trách nhiệm – Nhân ái – Tình thương. (Lương y như từ mẫu – Thầy thuốc như mẹ hiền). II.Giá trị cốt lõi: Giá trị cốt lõi của chúng tôi được hình thành dựa trên các yếu tố: ⇒ Nỗ lực: Đổi mới và phát triển từng ngày, nâng cao chất lượng dịch vụ để đạt được mục tiêu kiến tạo cộng đồng hạnh phúc hơn mỗi ngày. ⇒ Cam kết: Lợi ích của khách hàng là điều quan trọng hàng đầu, sức khỏe của bạn là động lực hành động của chúng tôi. ⇒ Tận tâm: Đặt tâm huyết vào từng dịch vụ, cách thức phục vụ, nụ cười của khách hàng là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dịch vụ. ⇒ Tôn trọng: Với mọi khách hàng, bất kể dịch vụ, chúng tôi luôn trân trọng và biết ơn vì bạn đã tin tưởng và đồng hành cùng An Bình. ⇒ Thấu hiểu: Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để thấu hiểu và quan tâm. Luôn cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến nhiều giá trị hơn dành cho khách hàng thân quý. Để đạt được mục tiêu đã đề ra và định hướng cho các hoạt động của phòng khám Đa khoa – Y học cổ truyền An Bình, chúng tôi đưa ra hệ thống giá trị cốt lõi 5T gồm: 1.Thịnh: Hướng đến sự phát triển thịnh vượng, mục tiêu nhỏ là xây dựng cuộc sống thịnh vượng cho đội ngũ nhân sự, mục tiêu lớn là góp phần vào sự phát triển không ngừng của nền y học nước nhà. 2.Tâm: Ngành y sống bằng Tâm, cái Tâm với người bệnh, cái Tâm với nghề. Mỗi một người bác sĩ, một điều dưỡng, một phụ tá đều làm việc với sự tâm huyết nhất đối với người bệnh, xem người bệnh như người nhà, hết lòng hết sức chăm sóc và phục vụ. 3.Tầm: Tri thức, năng lực và tầm nhìn sẽ là yếu tố quyết định sự phát triển của công ty trong tương lai. Chúng tôi hiểu rằng chúng tôi đang ở đâu và chúng tôi cần đi đến đâu, những nỗi lực của mọi cá nhân sẽ đều hướng đến một mục tiêu chung của Phòng khám đa khoa An Bình là: Chinh phục đỉnh cao của tri thức nhân loại. 4.Tốc: Tốc độ trong phục vụ, tốc độ trong tiếp thu và ứng dụng các công nghệ mới nhất từ các nền y học tiên tiến trên thế giới sẽ là bàn đạp vững chắc nhất để Công ty vươn mình trong thời đại công nghệ số hiện nay. 5.Trí: Đây cũng là chiến lược phát triển nhân sự quan trọng nhất của phòng khám An Bình, mỗi cá nhân đều là một khởi nguồn trí tuệ, một khối đa nhiệm và là những chiến binh quan trọng trên con đường hoàn thành sứ mệnh của công ty. III. Sứ mệnh: Phòng khám đa khoa An Bình sẽ mang đến các dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng bằng cách không ngừng đào tạo, nghiên cứu và cập nhật các phương pháp điều trị, chăm sóc người bệnh chuẩn mực và đẳng cấp. Chúng tôi mong muốn xây dựng một thương hiệu uy tín hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, là địa chỉ tin cậy của nhân dân huyện Phú Bình nói riêng và hoà chung vào dòng chảy trong sự phát triển của cả nước nói chung . Chúng tôi luôn làm việc với sứ mệnh “Tạo dựng một cuộc sống khỏe mạnh hơn, đẹp hơn, thành công hơn và ý nghĩa hơn”. Mục tiêu và khát vọng vươn tới của Phòng khám đa khoa An Bình là tiếp tục mở rộng các hoạt động theo chuỗi trên khắp các tỉnh thành trên cả nước. Sứ mệnh đó không chỉ dành cho khách hàng, chúng tôi quan tâm đến sự cống hiến cho cộng đồng và cả sự phát triển của đội ngũ nhân sự. Cụ thể: Đối với khách hàng: Phòng khám Đa khoa An Bình cam kết mang đến cho khách hàng sức khỏe. Lợi ích của khách hàng, hiệu quả điều trị là những tôn chỉ hoạt động của toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên và các y bác sĩ. Bởi vậy, Phòng khám luôn xác định rằng, sự tin tưởng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi Đối với nhân viên: Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của nhân sự trong một đội ngũ, muốn thành công nhất định phải đầu tư cho con người. Môi trường làm việc, cơ hội phát triển và những văn hóa đặc trưng của Phòng khám đa khoa An Bình luôn là điều được nhắc đến đầu tiên, giúp hình thành nên một tập thể đầy đam mê và nhiệt huyết hết mình với nghề. Đối với cộng đồng: Đây là sứ mệnh lớn nhất của chúng tôi, khát khao được bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho cộng đồng, góp phần đưa nền y học Việt Nam phát triển một cách bền vững. Phòng khám đa khoa An Bình hướng tới chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất, chuẩn mực nhất mà cộng đồng có thể tin tưởng và đặt trọn 2 chữ: NIỀM – TIN. Phòng khám đa khoa An Bình là một đơn vị có nhiệm vụ tổ chức khám chữa bệnh – cấp cứu điều trị nội ngoại trú, chăm sóc – phục hồi chức năng bằng phương pháp y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại. An Bình hiện đang có đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm làm việc, chuyên môn cao và giầu kinh nghiệm trong thăm khám chữa bệnh cho nhân dân. Từ ngày hôm nay chúng tôi sẽ thăm khám và chữa bệnh cho bà con nhân dân của xã sở tại và sẽ mở rộng khám chữa bệnh cho các xã còn lại trong huyện nhà cũng như các xã thuộc các huyện lân cận như huyện Hiệp Hoà,Tân yên của tỉnh bạn. Tiếp theo chúng tôi sẽ có định hướng để khám và chữa bệnh cho các huyện, thành phố lân cận như Thành phố Sông Công, Phổ Yên, Thái Nguyên và dần sẽ phát triển sang các huyện khác trong tỉnh. An Bình triển khai nghiên cứu chiều sâu của y học cổ truyền – nghiên cứu khoa học và kế thừa, ứng dụng, kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại, chuyển giao các kết quả nghiên cứu khoa học, kế thừa và bảo tồn ứng dụng tinh hoa của nền y học cổ truyền nước nhà. Trong quá trình hoạt động, kiểm tra giám sát việc thực hiện các quy chế chuyên môn, kỹ thuật về Y Dược cổ truyền cho các đơn vị liên kết ( hoặc các đơn vị tuyến dưới) và chúng tôi sẽ tiếp nhận chuyển giao kỹ thuật. Phòng khám đa khoa An Bình phối hợp với Hội đông y, Hội châm cứu, … để hướng xây dựng vườn thuốc nam, kết hợp các bài thuốc gia truyền, cây thuốc quý để phục vụ cho việc chăm sóc sức khoẻ cộng đồng bằng y dược cổ truyền. Hướng dẫn người dân và người bệnh trong việc phòng bệnh bằng các phương pháp y học cổ truyền và phối hợp với các đơn vị liên quan trong công tác phòng chống dịch bệnh khi có dịch bệnh xảy ra trong địa bàn. Tuân thủ và tổ chức tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước về y dược cổ truyền, ứng dụng các biện pháp y dược cổ truyền hợp lí, an toàn, hiệu quả trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ của nhân dân; Tuyên truyền, vận động người dân trong việc trồng trọt, thu hái, bảo tồn và sử dụng hiệu quả cây giống cây thuốc quý, các bài thuốc gia truyền …v..v Định hướng bào chế, sản xuất thuốc đông y, thuốc từ dược liệu, đáp ứng nhu cầu của người bệnh và nhân dân trên địa bàn Nghiên cứu và hợp tác quốc tế với các tổ chức, cá nhân về y dược cổ truyền. Tầm nhìn: Chúng tôi hiểu rõ, Phòng khám đa khoa An Bình từ nay đến năm 2030 phải trở thành Bệnh viện YHCT đáng tin cậy dựa trên dịch vụ chăm sóc và điều trị bệnh nhân tốt nhất vươn tới tầm quốc gia. Chúng tôi sẽ phát triển để trở thành Bệnh viện được người dân và các chuyên gia y tế tin tưởng bằng cách tiếp tục đảm bảo phát triển liên tục các công nghệ và kiến thức mới nhất.Vươn mình trong thời kỳ đổi mới, phòng khám đa khoa An Bình trong tương lai quyết tâm sẽ phát triển thành Bệnh viện YHCT tư nhân tiên phong đi đầu trong hệ thống Y tế tỉnh Thái Nguyên cũng như cả nước về chăm sóc sức khỏe nhân dân bằng sự kết hợp hài hoà giữa YHCT và YHHĐ. Khi đã được cơ quan có thẩm quyền công nhận là phòng khám đa khoa An Bình có giường nội trú, phòng khám sẽ tiếp nhận, tạo điều kiện và hướng dẫn cho thực tập sinh, sinh viên của các cơ sở đào tạo, các đơn vị có nhu cầu để đến thực tập, thực hành lâm sàng tại bệnh viện. Dự kiến hàng năm chúng tôi sẽ tiếp nhận từ 2025-2030 với số lượng 100 thực tập sinh; sinh viên, 2030 – 2035 là 150 thực tập sinh; sinh viên của các trường đào tạo Đại học – Cao đẳng Y Dược như Đại học Y- Dược Thái Nguyên; Cao đẳng Y Thái Nguyên; …v..v..

Cơ sở liên quan