Tác dụng tuyệt vời của đông trùng hạ thảo nước – Giá bán tham khảo

Cập nhật: 04/04/2024

Đông trùng hạ thảo nước được đánh giá cao bởi tác dụng bồi bổ cơ thể và hỗ trợ điều trị bệnh rất tốt lại rất tiện lợi trong sử dụng hàng ngày. Vì vậy, đây là sản phẩm người dùng không nên bỏ qua khi tìm kiếm sản phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe.

Đông trùng hạ thảo nước là gì?

Đông trùng hạ thảo dạng nước là sản phẩm được chiết xuất từ thành phần chính là đông trùng hạ thảo nguyên con tươi. Qua công nghệ hiện đại, sản phẩm vẫn giữ được thành phần dược tính vốn có của đông trùng.

Mỗi sản phẩm của các hãng khác nhau luôn có những thành phần khác nhau. Tuy nhiên, thành phần sản phẩm chủ yếu vẫn bao gồm: Chiết xuất đông trùng hạ thảo, táo đỏ và nước tinh khiết. Bên cạnh đó, tuỳ hãng sản xuất mà sử dụng thêm các thành phần như: Quế (cinnamon), rễ thương truật (attactylodes rhizome), nấm linh chi, gừng, cam thảo, mật ong,…

Sản phẩm là dung dịch có vị chua ngọt thanh mát. Đông trùng hạ thảo dạng nước trên thị trường được sản xuất với 3 dạng chính: dạng ống, dạng lọ và dạng gói. Hình thức thiết kế sản phẩm sang trọng rất thích hợp để làm quà biếu tặng. 

Đông trùng hạ thảo dạng nước còn giúp tiết kiệm được khá nhiều thời gian sử dụng. Người dùng chỉ cần uống trực tiếp sản phẩm, không cần mất công chế biến như đông trùng hạ thảo nguyên con. Ngoài ra, sản phẩm có hương vị thơm ngon nên rất dễ uống và mọi lứa tuổi đều dùng được.

Nước đông trùng được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo tươi và các dược liệu quý từ thiên nhiên
Nước đông trùng được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo tươi và các dược liệu quý từ thiên nhiên

Đông trùng hạ thảo nước có tác dụng gì?

Tương tự như đông trùng hạ thảo nguyên con, sản phẩm nước đông trùng hạ thảo có công dụng:

  • Hỗ trợ điều trị bệnh thận: Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ các triệu chứng bệnh như: Rối loạn các chức năng thận, suy thận; thận hư gây rối loạn sinh lý, suy tinh, di tinh, liệt dương, hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới, đau lưng mỏi gối,…
  • Bảo vệ tim mạch, hỗ trợ điều trị các bệnh thiếu máu não: Sử dụng đông trùng hạ thảo nước thường xuyên giúp tăng cường chức năng tạo máu, giảm lượng cholesterol trong máu, điều hoà lưu thông máu và oxi trong cơ thể. Từ đó, giúp tăng cường máu và oxy đến não và tim, ngăn ngừa tình trạng máu đông, điều hoà hoạt động tim mạch, tăng cường trí nhớ và giảm mệt mỏi cho người dùng. 
  • Bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch: Sản phẩm giúp cải thiện các triệu chứng mất ngủ, ngủ không sâu giấc, chán ăn, cơ thể mệt mỏi, ăn không tiêu, nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi. Bên cạnh đó còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp, tăng khả năng hồi phục cho người có sức khỏe yếu hoặc người mới ốm dậy.
  • Bảo vệ và điều trị các bệnh về gan: Sản phẩm có khả năng tăng cường chức năng gan, cung cấp các dưỡng chất để hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan như: gan nhiễm mỡ, men gan cao, xơ gan, nóng gan, viêm gan,…
  • Đối với bệnh ung thư: Sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường tính miễn dịch, ngăn ngừa tế bào ung thư hình thành và phát triển trong cơ thể. Từ đó giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư như: ung thư họng, ung thư phổi, bệnh bạch cầu, ung thư gan và một số bệnh ung thư khác. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, giúp dưỡng da, kéo dài thời kỳ mãn kinh đối với phụ nữ, điều hòa nội tiết tố,… Vì vậy, đây cũng là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn sử dụng để làm đẹp da.

Sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng nước có mức độ hiệu quả phụ thuộc rất lớn vào cơ địa cũng như tình trạng sức khỏe của người dùng. Vì vậy, để đạt được hiệu quả tốt nhất, người dùng nên sử dụng sản phẩm đông trùng đúng cách. 

Sản phẩm có tác dụng bồi bổ cơ thể và hố trợ điều trị các bệnh về thận, tim mạch, sinh lý,...
Sản phẩm có tác dụng bồi bổ cơ thể và hố trợ điều trị các bệnh về thận, tim mạch, sinh lý,…

Cách uống đông trùng dạng nước

Sản phẩm nước đông trùng được bào chế ở dạng nước đóng gói và lọ sẵn nên rất tiện lợi khi sử dụng. Người dùng có thể trực tiếp uống mà không cần mất thời gian chế biến.

Tuy nhiên, người dùng nên sử dụng đúng cách để sản phẩm phát huy hết công dụng đối với sức khỏe. Cách sử sản phẩm đúng chuẩn như sau:

Đông trùng hạ thảo gói nước

Người lớn mỗi ngày nên dùng 1 gói, chia ra sử dụng từ 1- 2 lần/ ngày. Trẻ em chỉ nên dùng 1/2 liều so với liều dùng cho người lớn (dùng 1/2 – 1 gói mỗi ngày đối với trẻ em dưới 13 tuổi).

Chú ý: 

  • Sử dụng sản phẩm uống trực tiếp và uống ngon hơn khi để lạnh.
  • Cần lắc đều gói sản phẩm trước khi uống.
  • Thời điểm sử dụng sản phẩm giúp hấp thu dưỡng chất tốt nhất là vào lúc bụng đói, trước bữa ăn khoảng 30 phút hoặc buổi tối trước khi đi ngủ. 

Đối với đông trùng hạ thảo lọ nước

Cách sử dụng nước đông trùng hạ thảo đóng chai tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của người dùng. Vì vậy, tùy theo độ tuổi và thể trạng cơ thể, người sử dụng cần điều chỉnh liều lượng và thời gian sử dụng sản phẩm sao cho phù hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất.

  • Người bị suy nhược cơ thể, lao động nặng hoặc làm công việc thường xuyên chịu áp lực cao nên sử dụng từ 1 – 3 lọ/ngày và dùng đều theo lộ trình từ 10 – 20 ngày.
  • Người có sức khỏe bình thường mỗi ngày dùng 1 – 2 lần, mỗi lần 1 lọ giúp phòng ngừa bệnh tật, bổ sung năng lượng cho cơ thể.
  • Người dưới 35 tuổi nên sử dụng theo đợt từ 5 – 10 ngày, mỗi ngày dùng 1 – 2 lọ giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe.
  • Người từ 36 tuổi trở lên cần sử dụng theo lộ trình dài ngày hơn từ 10 – 20 ngày, mỗi ngày sử dụng 1 – 2 lọ để mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Nếu sử dụng sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị bệnh nên dùng 2 – 4 lọ mỗi ngày theo lộ trình 30 ngày/ đợt sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

Chú ý: 

  • Thời gian sử dụng sản phẩm đông trùng dạng nước tốt nhất là vào sáng sớm (uống khi đói) hoặc buổi tối trước khi đi ngủ để cơ thể hấp thụ dưỡng chất được tốt nhất. 
  • Sau mỗi đợt sử dụng đông trùng hạ thảo dạng nước, người dùng nên tạm nghỉ 3 – 7 ngày sau đó mới tiếp tục sử dụng sản phẩm.
  • Lắc đều lọ trước khi uống để có tác dụng tốt nhất. 
Sử dụng nước đông trùng vào lúc đói hoặc trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả tốt nhất
Sử dụng nước đông trùng vào lúc đói hoặc trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả tốt nhất

Giá thành sản phẩm trên thị trường

Mỗi sản phẩm đông trùng dạng nước được đóng gói khác nhau sẽ có mức giá khác nhau: 

  • Nước đông trùng hạ thảo gói (hộp gỗ 60 gói) có giá 1.400.000 vnđ.
  • Đông trùng hạ thảo lọ nước (hộp 10 lọ) có giá 150.000 vnđ.
  • Đông trùng hạ thảo 60 ống hộp gỗ có giá 3.780.000 vnđ.

Giá sản phẩm đông trùng trên thị trường hiện nay có sự chênh lệch do nguồn gốc, công thức sản xuất và thành phần dược tính có trong sản phẩm. Đối với những sản phẩm nước đông trùng có xuất xứ từ nước ngoài thường có giá thành cao hơn so với sản phẩm trong nước. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào nhà phân phối mà sản phẩm cũng có sự chênh lệch về giá trong khoảng từ 200.000 vnđ đến 300.000 vnđ.

Đông trùng hạ thảo nước cũng giống với tất cả các sản phẩm đông trùng khác là điều có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe. Bên cạnh đó, sản phẩm rất tiện dụng nên đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng và làm quà biếu tặng. Sản phẩm đông trùng dạng nước thường được đóng gói sang trọng, được dùng để làm quà biếu tặng người thân, bạn bè, cấp trên, đồng nghiệp,… Cũng do đó mà dạng sản phẩm này thường có giá thành cao hơn so với sản phẩm đông trùng bình thường. Vậy nên, người dùng nếu có thời gian nên cân nhắc sử dụng sản phẩm đông trùng thường để tiết kiệm chi phí hơn.

Bài viết liên quan

EMC Đã kết nối EMC