Để điều trị nổi mề đay hiệu quả và nhanh chóng, việc lựa chọn địa điểm thăm khám phù hợp là rất quan trọng. Vậy bị nổi mề đay khám ở đâu uy tín, chất lượng? Đây chính là vấn đề đang được rất nhiều bệnh nhân quan tâm, đặc biệt là các trường hợp bị bệnh mãn tính kéo dài.

Bị nổi mề đay khám ở đâu nhanh khỏi?

Mề đay là một loại phản ứng dị ứng trên da, thường gây ra các triệu chứng như nổi mẩn đỏ, sưng tấy kèm theo các cơn ngứa ngáy dữ dội. Các dấu hiệu này có thể xuất hiện đột ngột và lan rộng khắp cơ thể, đôi khi còn kèm theo khó thở hoặc sưng mặt, môi, lưỡi, cần được can thiệp y tế ngay lập tức.

Bị nổi mề đay khám ở
Lựa chọn được địa chỉ khám nổi mề đay uy tín có thể giúp bạn tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh để lựa chọn được phương pháp điều trị hiệu quả nhất

Hiện nay, hầu hết các cơ sở y tế đều tiếp nhận khám chữa bệnh mề đay, bao gồm cả một số phòng khám tư nhân. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có kinh nghiệm chuyên sâu về bệnh. Mỗi địa chỉ sẽ có những lợi thế và nhược điểm riêng, cụ thể như sau:

+ Bệnh viện tuyến dưới cấp Huyện/Tỉnh/Quận:

  • Lợi thế: Các cơ sở này thường ở gần nơi sinh sống nên thuận tiện cho việc di chuyển trong trường hợp phải đi lại tái khám nhiều lần. Bệnh nhân có thể trực tiếp sử dụng BHYT và được hưởng 100% quyền lợi. Các trường hợp mới bị mề đay có thể đến khám ở những địa điểm này.
  • Nhược điểm: Có thể thiếu máy móc xét nghiệm hoặc kinh nghiệm chuyên môn sâu để điều trị cho các trường hợp bị nổi mề đay nặng, có nguyên nhân phức tạp.

+ Khám nổi mề đay ở bệnh viện chuyên khoa Da liễu tuyến trên:

  • Lợi thế: Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, phù hợp với những trường hợp mề đay nặng hoặc kéo dài.
  • Nhược điểm: Cần xin giấy chuyển viện ở tuyến dưới nếu sử dụng thẻ BHYT, xa nhà, mất nhiều thời gian đi lại hoặc phải chờ đợi lâu do số lượng bệnh nhân quá đông.

+ Phòng khám da liễu tư nhân:

  • Lợi thế: Thời gian chờ đợi ngắn, môi trường thoải mái, phục vụ nhiệt tình.
  • Nhược điểm: Chi phí cao hơn so với bệnh viện công, sự lựa chọn bác sĩ có thể hạn chế hơn.

Khi xuất hiện các triệu chứng nổi mề đay, bạn nên đến ngay các cơ sở y tế uy tín, có chuyên môn và trang thiết bị đầy đủ để được chẩn đoán và điều trị kịp thời. Việc lựa chọn địa điểm phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của tình trạng, khả năng tiếp cận và tài chính của mỗi người. Bệnh viện chuyên khoa da liễu là sự lựa chọn tốt cho những trường hợp cần chăm sóc chuyên sâu, trong khi bệnh viện tuyến dưới và phòng khám tư phù hợp cho những đối tượng mắc bệnh không quá nghiêm trọng.

Xem thêm: Trẻ Em Bị Nổi Mề Đay: Nguyên Nhân, Triệu Chứng, Cách Chữa Trị

5 Địa chỉ khám nổi mề đay ở Hà Nội uy tín

Hà Nội là khu vực tập trung nhiều bệnh lớn, có chuyên khoa Da liễu uy tín. Nếu chưa biết bị nổi mề đay khám ở đâu tốt tại miền Bắc, bạn có thể tham khảo 5 địa chỉ sau:

1. Bệnh viện Da Liễu Hà Nội

Bệnh viện Da Liễu Hà Nội là một trong những cơ sở y tế hàng đầu chuyên điều trị các bệnh da liễu, đặc biệt là nổi mề đay. Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm, bệnh viện mang đến quy trình chẩn đoán mề đay nhanh chóng, chính xác, giúp bệnh nhân sớm kiểm soát được các triệu chứng khó chịu.

Bị ngứa nổi mề đay khám ở đâu tại Hà Nội
Bệnh viện Da Liễu Hà Nội hiện đang ứng dụng phương pháp cấy chỉ trong điều trị nổi mề đay, mang đến hiệu quả lâu dài cho người bệnh

Phác đồ điều trị nổi mề đay tại bệnh viện Da Liễu Hà Nội được cá nhân hóa để phù hợp với từng tình trạng bệnh cụ thể, đảm bảo hiệu quả và an toàn. Hiện tại, ngoài cơ sở chính tại quận Đống Đa, bệnh viện đã xây dựng thêm 2 cơ sở mới tại Hà Đông và Quốc Oai, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo người dân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Q. Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 1900 8186 
  • Website: benhviendalieuhanoi.com
  • Facebook: Fb.com/benhviendalieuhanoi

2. Bệnh viện Da Liễu Trung Ương

Khi đến khám nổi mề đay tại Bệnh viện Da Liễu Trung Ương, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm quy trình thăm khám chuyên nghiệp và tỉ mỉ. Bệnh viện áp dụng các công nghệ hiện đại trong xét nghiệm và điều trị, giúp chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây nổi mề đay bắt nguồn từ dị ứng hoặc các yếu tố khác.

khám nổi mề đay ở bệnh viện Da Liễu Trung Ương Hà Nội
Bệnh viện Da Liễu Trung Ương là cơ sở y tế đầu ngành về da liễu, chuyên thăm khám và điều trị bệnh nổi mề đay

Các phương pháp điều trị nổi mề đay toàn diện tại bệnh viện Da Liễu Trung Ương không chỉ giúp giảm triệu chứng nhanh chóng mà còn hỗ trợ phòng ngừa tái phát hiệu quả, mang lại sự an tâm và thoải mái cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15A Phương Mai, Q. Đống Đa, Hà Nội 
  • Điện thoại: 1900 6951
  • Email: cskh.dalieutw@gmail.com
  • Website:dalieu.vn
  • Facebook: FB.com/benhviendalieutrunguong

3. Bệnh viện E

Bệnh viện E cũng là địa chỉ khám nổi mề đay tại Hà Nội đang được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến. Với trang thiết bị hiện đại cùng phương pháp điều trị tiên tiến, bệnh viện đã giúp nhiều bệnh nhân giảm triệu chứng và kiểm soát tốt tình trạng bệnh.

bị nổi mề đay nên khám ở bệnh viện E
Tại bệnh viện E, các công nghệ chẩn đoán và phác đồ điều trị mới được cập nhật thường xuyên, mang đến hiệu quả khám chữa nổi mề đay tốt nhất cho người bệnh.

Không chỉ chú trọng vào chất lượng chuyên môn, Bệnh viện E còn cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chu đáo, tạo cảm giác thoải mái và yên tâm cho người bệnh trong suốt quá trình điều trị. Ngoài ra, bệnh viện cũng thường xuyên cập nhật các phác đồ điều trị mới, đảm bảo mang đến hiệu quả tối ưu cho bệnh nhân bị mề đay, từ những trường hợp bị nhẹ đến phức tạp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 Trần Cung, P. Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 1548
  • Email: bvetuvanonline@gmail.com
  • Website: https://benhviene.com
  • Facebook: Fb.com/benhviene.89trancung

4. Bệnh viện Bạch Mai

Tiếp theo, bạn có thể cân nhắc đi khám nổi mề đay ở khoa Da liễu của bệnh viện Bạch Mai. Đây là một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại Việt Nam, đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực điều trị nhiều loại bệnh khác nhau, bao gồm cả bệnh nổi mề đay.

khám nổi mề đay ở bệnh viện Bạch Mai
Trong quá trình khám nổi mề đay, các bác sĩ tại bệnh viện Bạch Mai đặc biệt chú trọng đến việc xác định nguyên nhân gây bệnh, mang đến hiệu quả điều trị triệt để.

Với việc tiên phong áp dụng nhiều công nghệ mới trong việc thăm khám và điều trị nổi mề đay, bệnh viện Bạch Mai luôn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Không chỉ tập trung vào việc điều trị triệu chứng, các bác sĩ tại đây còn chú trọng đến việc tư vấn phòng ngừa tái phát và hướng dẫn bệnh nhân chăm sóc da đúng cách. Điều này đã mang lại kết quả tích cực cho bệnh nhân bị nổi mề đay, đặc biệt là những trường hợp mãn tính hay khó chữa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 78 Giải Phóng, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại:  1900.888.866
  • Email: congvandenctxh@gmail.com
  • Website: https://bachmai.gov.vn
  • Facebook: Fb.com/benhvienbachmai1911

5. Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương

Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương cung cấp dịch vụ khám và điều trị nổi mề đay kết hợp giữa y học cổ truyền và hiện đại. Đến đây, bệnh nhân sẽ được đón chu đáo, khám lâm sàng kỹ lưỡng bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu và dị ứng.

dị ứng nổi mề đay khám ở đâu
Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương kết hợp phương pháp YHCT với Y học hiện đại trong quá trình khám chữa nổi mề đay

Ngoài việc sử dụng thuốc Đông y như các thảo dược an toàn, bệnh viện còn kết hợp với các phương pháp Y học hiện đại để quá trình khám chữa bệnh được chính xác và hiệu quả hơn. Dịch vụ tư vấn sau khám cũng được chú trọng, giúp bệnh nhân hiểu rõ hơn về bệnh tình trạng bệnh, phương pháp điều trị cũng như chăm sóc tại nhà để sức khỏe nhanh hồi phục.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3826 3616
  • Email:  benhvienyhoccotruyentw@gmail.com
  • Website: https://benhvienyhoccotruyentrunguong.vn
  • Facebook: FB.com/BVYHCTTW

THÔNG TIN THÊM: 5 Bài thuốc đông y chữa nổi mề đay hiệu nghiệm và lành tính

5 Địa chỉ khám mề đay tại TPHCM chất lượng nhất

Tại TPHCM, bệnh nhân cũng có thể tìm đến một trong các địa chỉ dưới đây để được thăm khám và điều trị bệnh nổi mề đay nhanh chóng:

1. Bệnh viện Da Liễu TPHCM

Bệnh viện Da Liễu TPHCM là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín hàng đầu trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý về da, đặc biệt là bệnh nổi mề đay. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, bệnh viện sẽ mang đến cho bệnh nhân phác đồ chữa trị phù hợp và hiệu quả nhất. Quy trình thăm khám được xây dựng khoa học, tỉ mỉ, giúp bệnh nhân nhanh chóng xác định nguyên nhân gây mề đay nhằm lựa chọn được giải pháp khắc phục bệnh triệt để.

Địa chỉ khám mề đay tốt nhất tại TPHCM
Bệnh viện Da Liễu TPHCM có đội ngũ chuyên gia giỏi và cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho quá trình thăm khám, chẩn đoán nổi mề đay

Tại Bệnh viện Da Liễu TPHCM, các phương pháp như liệu pháp kháng histamine, tiêm corticosteroid hay công nghệ hiện đại có thể được áp dụng nhằm giảm triệu chứng, ngăn ngừa tái phát và cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh. Người bệnh cũng được yêu cầu tái khám định kỳ để bác sĩ theo dõi và điều chỉnh phác đồ điều trị sao cho phù hợp nhất với từng giai đoạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 2 Nguyễn Thông, P.6, Q.3, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 3930 8131
  • Email: bv.dalieu@tphcm.gov.vn
  • Website: www.bvdl.org.vn
  • Facebook: Fb.com/benhviendalieutphcm

2. Khoa Da liễu –  Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM

Khoa Da liễu của Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM được đánh giá là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang có nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh nổi mề đay. Tại đây, bệnh nhân sẽ được đội ngũ bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

nổi mề đay đi khám ở đâu
Quy trình khám nổi mề đay tại Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM được tiến hành một cách nhanh chóng

Với tiêu chí đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu, bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cung cấp dịch vụ chăm sóc chuyên sâu, khép kín. Từ khâu làm xét nghiệm đến điều trị đều được thực hiện tại bệnh viện, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, công sức. Ngoài ra, bệnh nhân còn được các bác sĩ tại đây tư vấn cách chăm sóc da và chế độ ăn uống phù hợp để nhanh chóng phục hồi da, đồng thời duy trì thể trạng khỏe mạnh.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, P. 11, Q. 5,  TPHCM
  • Điện thoại: (028) 3855 4269
  • Email: bvdhyd@umc.edu.vn
  • Website: bvdaihoc.com.vn
  • Facebook: FB.com/benhviendaihocyduoc

3. Khoa Da liễu dị ứng – Bệnh viện Quân Y 175

Khoa Da liễu dị ứng của Bệnh viện Quân Y 175 chính là gợi ý hữu ích tiếp theo cho thắc mắc bị nổi mề đay khám ở đâu tốt tại TPHCM. Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chẩn đoán và điều trị mề đay với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có bề dày kinh nghiệm chuyên môn.

nổi mề đay nên đi khám ở đâu
Đến với Khoa Da liễu dị ứng – Bệnh viện Quân Y 175, bệnh nhân sẽ được thăm khám kỹ để tìm ra chính xác nguyên nhân gây nổi mề đay

Quy trình khám nổi mề đay tại Khoa Da liễu dị ứng được thực hiện theo chuẩn y khoa, bao gồm các bước: Khám ban đầu, xét nghiệm chuyên sâu nếu cần và tư vấn phác đồ điều trị chi tiết. Bác sĩ sẽ thăm khám cẩn thận, đánh giá tình trạng da và sàng lọc các yếu tố gây dị ứng, đảm bảo bệnh nhân được chữa trị đúng cách, an toàn và hiệu quả lâu dài.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 786 Nguyễn Kiệm, P. 3, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: 19001175
  • Email: banbientap@benhvien175.vn
  • Website: benhvien175.vn
  • Facebook: Fb.com/BVQY175

ĐÁNG CHÚ ÝNổi mề đay ban đêm có nguy hiểm không? Làm thế nào nhanh khỏi?

4. Bệnh viện Y Học Cổ Truyền TP.HCM

Bệnh viện Y Học Cổ Truyền TP.HCM nổi bật với dịch vụ khám chữa mề đay kết hợp giữa phương pháp y học cổ truyền và hiện đại. Trải qua nhiều năm hoạt động, nơi đây đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những bệnh nhân đang tìm kiếm các phương pháp khắc phục bệnh tự nhiên, hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.

hay nổi mề đay khám ở đâu
Bệnh viện Y Học Cổ Truyền TP.HCM hiện đang được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến khám chữa nổi mề đay bằng phương pháp y học dân tộc kết hợp với y học hiện đại

Phương pháp điều trị mề đay tại bệnh viện Y Học Cổ Truyền TP.HCM không chỉ tập trung vào việc giảm triệu chứng mà còn chú trọng điều hòa cơ thể từ bên trong, giúp tăng cường sức đề kháng, ổn định hệ miễn dịch. Đội ngũ y bác sĩ tại đây luôn tận tâm, chu đáo, lắng nghe và tư vấn kỹ lưỡng cho bệnh nhân. Điều này giúp bệnh nhân yên tâm hơn khi đến khám và điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 179 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 083 932 6579
  • Email: bvyhctq3@gmail.com
  • Website: https://yhct.vn
  • Facebook: Fb.com/benhvienyhoccotruyentphcm

5. Viện Y Dược Học Dân Tộc TPHCM

Viện Y Dược Học Dân Tộc TPHCM chuyên cung cấp dịch vụ khám và điều trị nổi mề đay theo phương pháp Y học cổ truyền. Trong trường hợp cần thiết, các bác sĩ có thể kết hợp với các kỹ thuật hiện đại để chẩn đoán chính xác nguyên nhân và mang đến kết quả chữa trị tốt nhất cho bệnh nhân.

nổi mề đay khám ở đâu tphcm
Đến với Viện Y Dược Học Dân Tộc TPHCM, bệnh nhân luôn được thăm khám tỉ mỉ để xây dựng được phác đồ điều trị nổi mề đay mẩn ngứa phù hợp

Viện quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành về YHCT. Họ có khả năng thực hiện thành thạo các kỹ thuật bắt mạch, châm cứu, bấm huyệt, sử dụng bài thuốc thảo dược giúp giảm ngứa, thanh nhiệt và điều trị từ gốc nguyên nhân gây mề đay. 

Chi phí khám nổi mề đay tại Viện Y Dược Học Dân Tộc TPHCM được công khai minh bạch, phù hợp với nhiều đối tượng. Viện cũng hỗ trợ sắc thuốc sẵn để bệnh nhân không phải mất nhiều thời gian khi điều trị bằng thảo dược.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 273 Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 38443047
  • Email: v.ydhdt@tphcm.gov.vn
  • Website: www.vienydhdt.gov.vn

Nắm rõ bị nổi mề đay khám ở đâu tốt nhất sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng, giúp cơ thể nhanh phục hồi. Khi đi khám, bạn nên mặc trang phục rộng rãi, thông thoáng để bác sĩ thuận tiện trong việc quan sát, chẩn đoán bệnh. Quá trình điều trị cũng cần được thực hiện một cách kiên trì để chứng nổi mề đay không còn cơ hội tái phát trở lại.

THÔNG TIN LIÊN QUAN


Câu hỏi thường gặp
Nổi mề đay là tình trạng da phổ biến, gây ngứa ngáy, khó chịu và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Nhiều người tìm đến các loại dầu bôi để làm dịu triệu chứng, nhưng không phải loại dầu nào cũng phù hợp. Vậy, liệu nổi mề đay có nên bôi dầu không? Nổi mề đay có nên bôi...
Trứng là thực phẩm giàu dinh dưỡng, cung cấp protein, vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Tuy nhiên, nhiều người đặt câu hỏi nổi mề đay có được ăn trứng không? Bạn cần biết - Nổi mề đay có ăn trứng được không? Nổi mề đay mẩn ngứa là một phản ứng dị ứng của da, gây...
Nổi mề đay ăn thịt bò được không là câu hỏi phổ biến của nhiều người khi bị tình trạng dị ứng da này. Chế độ ăn uống ảnh hưởng lớn đến mức độ nặng nhẹ của mề đay và thịt bò là thực phẩm gây lo ngại vì có thể kích thích phản ứng dị ứng. Giải đáp -...
Thịt gà là một loại thực phẩm quen thuộc, giàu protein và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, người bị mề đay thường rất cẩn trọng trong việc lựa chọn thực phẩm. Vậy, nổi mề đay có được ăn thịt gà không? Chuyên gia giải đáp - Nổi mề đay có được ăn thịt gà không? Nổi mề...
Theo kinh nghiệm dân gian, người bị nổi mề đay nên kiêng tắm rửa hoặc tránh tiếp xúc với nước nếu không muốn bệnh trở nên nghiêm trọng hơn. Tuy nhiên, quan niệm này liệu có đúng? Bệnh nhân nổi mề đay có kiêng tắm không? Nổi mề đay có kiêng nước không? Nổi mề đay là một phản ứng...
Chứng mề đay xuất hiện thường mang theo các cơn ngứa ngáy dữ dội khiến bệnh nhân phải ám ảnh. Điều này cũng khiến nhiều người lo lắng liệu bệnh nổi mề đay có lây không để có biện pháp phòng ngừa cho bản thân lẫn những người xung quanh.  Bệnh nổi mề đay có lây không? Các nghiên cứu...
Chuyên khoa
Nhóm bệnh
Triệu chứng
Cách chữa liên quan

Danh sách Bác sĩ - Chuyên gia

Xem tất cả

Danh sách Cơ sở y tế

Xem tất cả